วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Ordinary tidyfortune :)

สวัสดีค่ะ ชื่อ 'ติ๊ด' ค่ะ ^u^
เริ่มต้นบล็อกแรกก็ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดี ><


จริงๆ แล้วเคยเขียนบล็อกมาก่อนตอนอยู่ประถม สมัยก่อนก็จะมีไดอารี่ของเว็บ Yenta4 หรือว่าในเว็บเด็กดีอะไรประมาณนั้น (บ่งบอกอายุ 55555) แต่ก็ไม่ได้จริงจังเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าอยากจะกลับมาทำบล็อกอีกครั้ง หลังจากไม่ได้เล่นมาหลายปีมาก ตั้งแต่ม.3 (ปัจจุบันกำลังจะขึ้นปี 3 แล้ว) เพราะอยากจะมีบล็อกที่เป็นพื้นที่สำหรับเก็บความทรงจำดีๆ แบ่งปันเรื่องราวสนุกๆ เกี่ยวกับตัวเราเอง หรือแชร์ไอเดียต่างๆ อีกอย่างคือเราเป็นคนชอบเล่าเรื่อง รู้สึกสนุกกับการได้เขียนได้พิมพ์ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนสิ่งที่เราสนใจร่วมกับคนอื่นๆ

คิดว่าบล็อกของเราคงเป็นเกี่ยวกับเรื่องทั่วๆ ไป กินๆ เที่ยวๆ (รู้สึกจะหนักไปทางกิน 55555) รีวิวของใช้บ้างประปราย มีลงงานแฮนด์เมดที่เราทำ กะว่าลงไปเรื่อยๆก่อนจนกว่าจะจับจุดตัวเองได้ว่าจะหนักไปทางไหน 5555  ก็หวังว่าจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน หวังว่าเราจะได้มาทำความรู้จักกันผ่านบล็อกเล็กๆ นี้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น